Trần in bể bơi – Xu hướng mới cho thiết kế trần nhà

09:42

Hiện nay, các mô hình biệt thự, villa đều được thiết kế với bể bơi trong nhà hiện đại. Do đó, trần bể bơi cũng trở thành một trong những xu hướng thiết kế được quan tâm nhất hiện nay.
Cùng với sự phát triển của nhịp sống mới, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Không chỉ dừng lại ở các mẫu bể bơi ngoài trời như trước đây, hiện nay, bể bơi trong nhà đã dần trở thành một bộ phận không thể thiếu trong thiết kế hiện đại.




Tuy nhiên, do hạn chế về diện tích, bể bơi trong nhà dễ khiến không gian gia đình bạn trở nên chật chội, làm ảnh hưởng đến cảnh quan chung của ngôi nhà nếu không được bố trí hợp lý.

Do đó, các kiến trúc sư đã lựa chọn loại trần bể bơi xuyên sáng để khắc phục nhược điểm trên, mang lại nét đẹp tổng thể cho kiến trúc. Với ưu điểm của những tấm màng xuyên sáng 3D, loại trần này đã tận dụng hiệu ứng ánh sáng đặc biệt giúp “đánh lừa thị giác” của con người, làm không gian trở nên rộng rãi, tự nhiên, thoải mái không khác gì những trải nghiệm với bể bơi ngoài trời. Đặc biệt, với ưu điểm dễ sáng tạo của trần xuyên sáng, bạn có thể thỏa thích tạo phong cách riêng cho mình. 

Một số mẫu trần bể bơi xuyên sáng đẹp:

Mẫu trần cổ điển

Trần bể bơi xuyên sáng 2
Mẫu trần cổ điển

Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu cổ điển, mẫu trần cho bể bơi này mang lại không gian sang trọng, cổ kính cho ngôi nhà. Bạn nên kết hợp nội thất cùng theo phong cách này để tạo nên nét hài hòa chung.

Mẫu trần hiện đại

Trần bể bơi xuyên sáng 3
Mẫu trần bể bơi hiện đại

Đây là một trong những mẫu trần bể bơi xuyên sáng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nó mang lại không gian hiện đại, thoải mái cho ngôi nhà.

Mẫu trần trừu tượng

Trần bể bơi xuyên sáng 4
Mẫu trần trừu tượng

Đây là thiết kế phù hợp với những người có cá tính, yêu cái lạ. Mẫu trần này mang đến sự mới lạ độc đáo riêng biệt cho chủ nhân.


Mọi thông tin chi tiết về tư vấn và thiết kế các mẫu trần bể bơi xuyên sáng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát

Địa chỉ: Số 25, ngõ 34, đường Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0462. 754. 007

Hotline: 0987.369.168

Email: duongtoanphat@gmail.com
Trần in bể bơi – Xu hướng mới cho thiết kế trần nhà Trần in bể bơi – Xu hướng mới cho thiết kế trần nhà
910 1

Hiện nay, các biệt thự đều được thiết kế với bể bơi trong nhà. Do đó, trần bể bơi cũng trở thành một trong những xu hướng thiết kế được quan tâm nhất.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »