Mẫu trần bể bơi hiện đại

23:27

Mẫu trần bể bơi hiện đại

Hiện nay, xu hướng thiết kế bể bơi trong nhà ngày càng được các gia đình ưa chuộng. Chính vì thế, nhu cầu về trần bể bơi cũng ngày càng tăng. Đây trở thành một trong những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay.

Mẫu trần bể bơi hiện đại 1
Mẫu trần bể bơi hiện đại 1
Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng có nhu cầu chăm chút đến không gian sống của gia đình. Với khí hậu gió mùa như miền Bắc, các bể bơi bốn mùa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp nâng cao chất lượng sống của gia đình bạn. Tuy nhiên, việc bố trí các bể bơi bốn mùa trong nhà sẽ khiến không gian bị bó hẹp, gây cảm giác bí bách, không thoải mái.

Để giải quyết tình trạng này, các chuyên gia nội thất đã lựa chọn các mẫu trần căng xuyên sáng cho bể bơi. Với khả năng xuyên sáng tới 80%, các mẫu trần này sẽ giúp không gian như được mở rộng, khắc phục tình trạng bó hẹp do bố trí bể bơi trong nhà.

Đặc biệt với ưu điểm vượt trội về khả năng sáng tạo cao, mẫu trần này có thế thiết kế phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách nội thất. Gia chủ có thể lựa chọn từ phong cách hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến phức tạp… Một trong những mẫu thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện nay là phong cách hiện đại.

Các mẫu trần xuyên sáng bể bơi hiện đại với đường nét đơn giản sẽ giúp không gian nội thất như được mở rộng, khắc phục hạn chế của việc bố trí bể bơi trong nhà.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu trần xuyên sáng bể bơi hiện đại đẹp do Toàn Phát thiết kế:

Mẫu trần bể bơi hiện đại 2
Mẫu trần bể bơi hiện đại 3
Mẫu trần bể bơi hiện đại 3
Mẫu trần bể bơi hiện đại 4
Mẫu trần bể bơi hiện đại 4
Mẫu trần bể bơi hiện đại 5
Mẫu trần bể bơi hiện đại 5


Mọi thắc mắc về tư vấn, thiết kế, thi công trần xuyên sáng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát

Địa chỉ: Số 25, ngõ 34, đường Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0462. 754. 007

Hotline: 0987.369.168

Email: duongtoanphat@gmail.com

Mẫu trần bể bơi hiện đại  Mẫu trần bể bơi hiện đại
910 1

Hiện nay, xu hướng thiết kế bể bơi trong nhà ngày càng được các gia đình ưa chuộng. Chính vì thế, nhu cầu về trần bể bơi cũng ngày càng tăng.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »