Đi tìm lý do của xu hướng lắp đặt trần nhà phòng khách hiện đại dùng trần in xuyên sáng Toàn Phát

09:48
Năm 2017 chứng kiến 1 xu thế bùng nổ trong phong cách thiết kế nội thất phòng khách đấy là trang trí trần phòng khách hiện đại sử dụng các kiểu mẫu trần in xuyên sáng do Chúng tôi thiết kế. Vậy, điều gì đã tạo lên sự thành công của mẫu trần nhà xuyên sáng này?


Trần phòng khách hiện đại ứng dụng công nghệ xuyên sáng
Ảnh minh họa: Kiểu thiết kế trần nhà trong phòng khách hiện đại hiện đại ứng dụng công nghệ xuyên sáng

Vì sao các phong cách thiết kế trần phòng khách hiện đại áp dụng kỹ thuật xuyên sáng lại được sử dụng rộng rãi??


Tạo sự cân bằng trong phong thủy

Nói đến vấn đề “phong thủy”, chắc chắn từng chúng ta chẳng còn xa lạ gì nữa phải không? Ngày nay, các khía cạnh phong thủy được ứng dụng rất được ưu chuộng trong lắp đặt và sửa chữa nhà cửa và trần phòng khách gia đình cũng không phải là ngoài lề. Theo đơn vị thiết kế hàng đầu ở nước ta, “Không gian phòng khách là trung tâm của căn nhà, việc cung cấp đầy đủ ánh sáng và thiết kế không gian mở cho ngôi nhà là chỉ tiêu được đề cập tới nhiều nhất”. Với những phong cách thiết kế trần nhà truyền thống sẽ tạo cho không gian phòng khách bị bí bách và tạo ra các vùng tối về ánh sáng, vấn đề này có ảnh hưởng cực kỳ không tốt đến sự cân bằng trong phong thủy của ngôi nhà. Vì thế, những mẫu thiết kế trần 3D xuyên sáng là sự chọn hàng đầu dành cho mọi gia chủ. Với đặc điểm vượt bậc là được kết cấu bởi chuỗi hệ thống những đèn chiếu sáng hiện đại cùng tấm trần có khả năng xuyên sáng lên tới 90% hỗ trợtrợ giúp cho căn phòng trở lên sáng hơn và chắc chắn không xuất hiện 1 điểm thiếu ánh sáng nào bởi những dàn đèn led được sắp xếp đều khắp trên bề mặt của trần nhà. Ngoài ra, việc sử dụng những tấm trần in hình bầu trời, phòng cảnh, …. tạo độ mở dành cho không gian hỗ trợ ngôi nhà khoáng đạt và rộng rãi hơn.

Có tính thẩm mỹ cao

Trần nhà xuyên sáng là kiểu thiết kế cực kỳ phổ biến trên thế giới hiện nay và được rất nhiều những khách sạn, biệt thự nhà vườn, resort cao cấp, khu trung tâm thương mại dùng. Với những đặc điểm vượt bậc như đã phân tách ở bên trên, nó giúp cho không gian nội thất phòng khách trở lên hiện đại, bắt mắt và pro.


Tuổi thọ của trần nhà trong phòng khách xuyên sáng

Các tấm màn căng xuyên sáng được Chúng tôi nhập ngoại trực tiếp từ nhà máy EXTENSO từ Pháp và được in trên trên công nghệ tia UV mới nhất bây giờ. Cách đó trợ giúp cho trần nhà không bị bạc màu hay cũ.

Những mẫu trần phòng khách đẹp - hiện đại vận dụng kỹ thuật xuyên sáng do Trần xuyên sáng Toàn Phát thiết Kế






Như vậy, thông qua những chia sẻ trên quý khách hàng đã có thể rõ được về lý do vì sao các phong cách thiết kế trần phòng khách gia đình hiện đại vận dụng công nghệ xuyên sáng do Trần xuyên sáng Toàn Phát thiết kế càng ngày càng được sử dụng rộng rãi rồi chứ? Để được trả lời kỹ hơn và chọn loại thiết kế phù hợp cũng như nắm được giá tiền cụ thể sản phẩm xin liên lạc Công ty TNHH Xây dựng & Nội thất Toàn Phát theo hotline 0987. 369. 168 hoặc nhập chuột vào trang website chính thức của chúng tôi http://tranxuyensang.vn để tham khảo các kiểu thiết kế độc đáo hiện đang là xu hướng trong năm 2017.
Đi tìm lý do của xu hướng lắp đặt trần nhà phòng khách hiện đại dùng trần in xuyên sáng Toàn Phát Đi tìm lý do của xu hướng lắp đặt trần nhà phòng khách hiện đại dùng trần in xuyên sáng Toàn Phát
910 1

Tại sao xu hướng thiết kế trần phòng khách hiện đại sử dụng các mẫu trần xuyên sáng do Toàn Phát lại rất được ưa chượng trong năm 2017

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »