Top 5 giải pháp trang trí mảng tường phòng khách đẹp nhất năm 2017

17:14
Bạn đang có ý định trang trí tường phòng khách đẹp và độc đáo nhưng lại đang phân vân chưa biết nên chọn phong cách trang trí nào? Ở bài viết này, Toàn Phát sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 5 cách trang trí cho phòng khách tuyệt đẹp hiện đang là xu hướng trong năm 2017.

Trang trí mảng tường phòng khách bằng trần xuyên sáng

Sử dụng vách xuyên sáng trang trí cho không gian phòng khách hiện là xu hướng đang được sử dụng rất nhiều dành cho các gia đình. Vách được làm bằng tấm xuyên sáng sợi quang có độ tán sáng lên tới 90% giúp cho không gian phòng khách trở lên "sang trọng - độc đáo - lạ mắt". Với giải pháp thiết kế này, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn những bức tranh mà mình yêu thích, bức ảnh gia đình, phong cảnh, bầu trời. Sẽ thật tuyệt đó!

Vách xuyên sáng trang trí mảng tường phòng khách sử dụng tấm in phong cảnh
Hình ảnh bức vách xuyên sáng trang trí mảng tường phòng khách sử dụng tấm in phong cảnh

>>> Để lựa chọn được một loại tấm xuyên sáng phù hợp, quý khách hàng có thể truy cập vào kho thự viện ảnh mẫu của chúng tôi tại đường link http://tranxuyensang.vn/san-pham-c188462/tam-tran-xuyen-sang.html này!

Trang trí mảng tường cho phòng khách bằng gỗ

Trong thiết kế kiến trúc đương đại, những bức tường phòng khách được trang trí bằng chất liệu gỗ luôn mang lại cho chúng ta có cảm giác vô cùng gần gũi, bình dị và chất phác. Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế phù hợp với các phong cách khác nhau giúp gia chủ có thể tha hồ lựa chọn một giải pháp thiết kế phù hợp với không gian phòng khách của gia đình, thêm vào đó gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn màu sơn cho bức tường bằng gỗ sao cho không gian phòng khách trở nên sinh động và độc đáo hơn.

Trang trí mảng tường cho phòng khách bằng gỗ
Hình ảnh không gian phòng khách ấm cũng với những bức tường trang trí bằng gỗ


Tuy nhiên, những quý khách hàng nào yêu thích kiểu thiết kế này nên chú ý một điều đó chính là những bức tường bằng gỗ có tuổi thọ không được quá dài và dễ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết. Đặc biệt là kiểu thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam có thể làm cho bức tường bị co, ẩm mốc hoặc bị nứt.

Trang trí mảng tường của phòng khách bằng gạch thô

Với sự phát triển của kiến trúc hiện đại, người ta luôn hướng tới một điều mới mẻ và hiện đại. Tuy nhiên, những giá truyền thống đôi lúc lại đem đến cho chúng ta những điều thú vị và những bức tường gạch thô vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của không ít gia đình hiện nay. Sự bình dị, mộc mạc, chân phương chính là những giá trị cốt lõi của loại vật liệu này.

Trang trí mảng tường của phòng khách bằng gạch thô
Hình ảnh mảng tường phòng khách được trang trí bằng gạch thô

Tuy nhiên, với những gia chủ yêu thích phong cách độc đáo và sự khác lạ có thể sử dụng kết hợp bằng cách quét vôi giúp tăng thêm cho chúng ta có cảm giác bụi bặm, độc đáo.

Trang trí mảng tường phòng khách bằng khung hình treo tường

Nhắc đến bộ khung hình treo tường, chắc hẳn không còn quý khách hàng nào còn xa lạ với giải pháp này đúng không? Chỉ với một bức tranh sẽ làm cho không gian phòng khách gia đình bạn trở lên thu hút và độc đáo hơn.

Trang trí mảng tường phòng khách bằng khung ảnh treo tường
Sử dụng bộ khung ảnh treo tường trang trí không gian phòng khách gia đình

Trang trí mảng tường bằng đá độc đáo dành cho phòng khách

Vật liệu đá thô có lẽ là chất liệu ít được sử dụng nhất trong trang trí mảng tường cho không gian phòng khách bởi đặc thù khó gia công và rất tốn kém. Tuy nhiên, với một số gia chủ, những điều này không phải là điều đáng ngại bởi tính thẩm mỹ mà nó đem lại cho không gian phòng khách gia đình. 

Trang trí mảng tường bằng đá độc đáo dành cho phòng khách
Hình ảnh tường phòng khách được trang trí bằng đá

Tuổi thọ của những bức tường đá rất lâu và thường được gắn liền với câu nói: "Nhà hỏng tường chưa hỏng".

Như vậy, Trần xuyên sáng Toàn Phát đã giới thiệu đến quý khách hàng bài viết "Top 5 giải pháp trang trí mảng tường phòng khách đẹp nhất năm 2017" dành cho các gia đình. Hi vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình một giải pháp hiện đại, độc đáo và phù hợp.
Top 5 giải pháp trang trí mảng tường phòng khách đẹp nhất năm 2017 Top 5 giải pháp trang trí mảng tường phòng khách đẹp nhất năm 2017
910 1

Toàn Phát sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 5 cách trang trí cho phòng khách tuyệt đẹp hiện đang là xu hướng trong năm 2017.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »