Nóng mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình ảnh trần nhà đẹp được quy tụ trong quý I – 2017

10:41
Sau khoảng thời gian lên ngôi của thế giới trần trang trí nội thất hiện đại ngày nay, chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian quy tụ lại một bộ sưu tập những hình ảnh trần nhà đẹp sử dụng các loại vật liệu khác nhau giới thiệu tới con mắt bạn đọc. 

Bộ sưu tập hình ảnh trần nhà đẹp được tổng hợp từ những kiến trúc sư của trần xuyên sáng Toàn Phát sẽ giúp con mắt bạn được thư giãn và thỏa trí thích thú trong thế giới trần nhà được xem là “hot” nhất trong khoảng thời gian đầu năm 2017 vừa qua.

Mẫu trần căng xuyên sáng hiện đại – đẳng cấp

Là dòng sản phẩm mới -  trần căng chưa bao giờ khiến những kiến trúc sư và chủ đầu tư công trình nhà ở không khỏi thích thú. Những thiết kế biến chuyển đa dạng không ngừng, thay đổi trong từng không gian, đáp ứng từ: chung cư, nhà cấp 4, nhà lô, biệt thự mini, biệt thự tầm cỡ sang trọng,…


Hình ảnh trần nhà đẹp xuyên sáng
Hình ảnh mẫu thiết kế trần căng sử dụng tấm bầu trời dành cho gia đình


Hình ảnh trần nhà đẹp xuyên sáng
Mẫu trần xuyên sáng sử dụng tấm in bầu trời kết hợp hoa hướng dương


Hình ảnh trần nhà đẹp xuyên sáng
Mẫu trần bầu trời xuyên sáng dành cho phòng ngủ gia đình


Hình ảnh được sử dụng trong những tấm xuyên sáng chủ yếu mô phỏng không gian thiên nhiên, bầu trời, vũ trụ, rừng cây, không gian muôn thú của thế giới vạn vật bên ngoài,… Có một điều thú vị là bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế những hình ảnh theo sở thích và phong cách riêng biệt của chính mình. 

>>> Xem thêm các mẫu trần nhà đẹp ứng dụng công nghệ xuyên sáng trên website tranxuyensang.vn của chúng tôi!

Hình ảnh trần nhà đẹp được làm từ chất liệu thạch cao 

Trần nhà thạch cao cũng là một trong những xu hướng mới trong những năm gần đây. Dòng vật liệu này ra đời trước trần xuyên sáng, chúng thay thế cho những tấm trần xốp ọp ẹp mà nhanh xuống mã, không bền màu và không giữ được hình ảnh trong thời gian dài. 


Hình ảnh trần nhà đẹp bằng thạch cao
Hình ảnh mẫu thiết kế trần thạch cao dành cho không gian phòng khách gia đình


Hình ảnh trần nhà đẹp bằng thạch cao
Trang trí trần nhà bằng trần thạch cao


Mẫu trần thạch cao


Trần thạch cao được áp dụng dễ dàng cho nhiều công trình từ nhỏ đến lớn với phong cách đa dạng: cổ điển – tân cổ điển – hiện đại – đương đại. Và đặc biệt chúng được điêu khắc nhẹ nhàng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, khiến những vị khách chiêm ngưỡng khó mà cầm lòng rời con mắt. 

Hình ảnh trần nhà đẹp từ kính – một xu hướng mới cho những không gian hiện đại

Những căn hộ hiện đại với hình ảnh trần nhà đẹp từ kính xuất hiện khá nhiều tại các quốc gia Châu Âu, tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, cụ thể là 5 tháng đầu năm 2017 – ý tưởng trần nhà với kính đã được nhen nhóm và thi công tại một số công trình lớn ở Việt Nam. Sử dụng dòng kính cường lực với độ dày lên đến 20mm, ngôi nhà luôn được sở hữu ánh sáng tự nhiên một cách lý tưởng nhất. 
Hiện nay kính đã xuất hiện khá nhiều trong kiến trúc nhà ở như: mái kính, lan can, ban công, cầu thang, vách nhà ở, vách phòng tắm,…Theo nhận định của những chuyên gia trong giới kiến trúc và xây dựng, việc kính thay thế và được sử dụng một phần cho trần nhà sẽ trở thành xu hướng trang trí nội thất cho thời gian sắp tới. 


Hình ảnh trần nhà đẹp bằng kính
Hình ảnh trần nhà bằng kính


Hình ảnh trần nhà đẹp bằng kính
Hình ảnh trần nhà bằng kính số 2


Hình ảnh trần nhà đẹp bằng kính
Hình ảnh trần nhà bằng kính số 3


Hy vọng với những loạt ảnh được show trên đây, quý khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng sự thích thú đa dạng về những hình ảnh trần nhà đẹp mà các kiến trúc sư của chúng tôi tổng hợp lại được. Sở hữu chúng không hề khó khăn mà hơn hết gia chủ cần phải lựa chọn thiết kế phù hợp với không gian của ngôi nhà mình. 

Chúc quý khách hàng có một không gian sống thực sự tuyệt vời và hạnh phúc bên những người thân của mình!
Nóng mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình ảnh trần nhà đẹp được quy tụ trong quý I – 2017 Nóng mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình ảnh trần nhà đẹp được quy tụ trong quý I – 2017
910 1

Toàn Phát đã mất khá nhiều thời gian quy tụ lại một bộ sưu tập những hình ảnh trần nhà đẹp sử dụng các loại vật liệu khác nhau giới thiệu tới con mắt bạn đọc.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »