Cấu tạo trần xuyên sáng

22:30

Trần xuyên sáng là một hệ thống trần độc lập hoặc kết hợp với các hệ trang trí khác trong một công trình, hệ thống bao gồm hai thành phần chính là hệ khung xương viền và màng vải nhựa tổng hợp, màng này sẽ được căng lên và giữ bởi hệ khung xương viền.

Cấu tạo trần xuyên sáng
1 - Màng nhựa xuyên sáng:
Màng nhựa tổng hợp có độ dày từ 0.17 – 0.36mm và có thể tái chế hoàn toàn, có sẵn 230 mầu sắc và 16 loại bề mặt hoàn thiện khác nhau. Bao gồm các dòng Matt, Satin, Lacquer (bóng như kính), Metalic (giống kim loại), Suede (giống nhung), Perforated (đục lỗ) và xuyên sáng sử dụng như một lớp khuếch tán ánh sáng… Màng có thể in hoặc sơn lên tạo thêm hiệu ứng mà bạn muốn, hoàn toàn chống nước, lau rửa được, không thoát hơi và đặc biệt hơn nữa đạt tiêu chuẩn loại 1 chống cháy (BCA- của Úc), M1 (của Pháp) Bs1-d0, Bs2-d0 và B S3-d0 (Châu Âu), loại 1 (Mỹ).
Mỗi tấm được hàn một “dải móc” bằng nhựa tổng hợp bao xung quanh sử dụng dùng để móc chắc chắn vào hệ khung xương viền.
 
Hình ảnh minh họa: Các loại tấm màng xuyên sáng

Trọng lượng tấm rất nhẹ và được sản xuất theo yêu cầu thiết kế, đáp ứng bất kỳ hình dạng và kích thước để tùy theo lựa chọn của chủ đầu tư, yêu cầu đặc thù bố trí nội thất KTS cho các công trình.

2 – Khung xương viền:
Khung xương viền được làm bằng nhôm (cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần). Hệ thống xương đa dạng, có thể linh hoạt đáp ứng tạo ình theo yêu cầu của thiết kế và lựa chọn của các kiến trúc sư và nhà thiết kế, tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào có thể tạo thành.

Hệ thông khung xương viền xuyên sáng
Cấu tạo trần xuyên sáng Cấu tạo trần xuyên sáng
910 2

Trần xuyên sáng cấu tạo bởi hai thành phần chính là hệ thống khung xương viền và màng vài nhựa tổng hợp

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Viết nhận xét
lúc 11:07 11 tháng 3, 2016 delete

chất đệp ...
www.inoxdaikimhai.com

Trả lời
avatar
lúc 11:08 11 tháng 3, 2016 delete

chất đệp ...
www.inoxdaikimhai.com

Trả lời
avatar