Trần phòng bếp hiện đại xuyên sáng

22:08
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trần hiện đại, ấm cúng cho phòng bếp của gia đình?
Bạn chưa biết nên chọn loại trần nào và thiết kế ra sao?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp làm cho bạn đôi chút lúng túng trong việc lựa chọn?

Thiết kế một không gian trần phòng bếp hiện đại và ấm cúng luôn là điều mà mọi người quan tâm bởi phòng là nơi giữ lửa cho gia đình và cũng là nơi gia đình sum họp và ăn nhưng bữa cơm gia đình cùng nhau. Do đó chúng ta cần một không gian bếp thật ấm cúng.

Để giúp quý khách hàng có một không gian phòng bếp ấm cúng với mẫu thiết kế trần hiện đại, chúng tôi (Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát) xin gửi đến quý khách hàng giải pháp thiết kế trần hiện đại đến từ Châu Âu - "Giải pháp thiết kế trần xuyên sáng dành cho phòng bếp hiện đại". 

Giải pháp thiết kế trần xuyên sáng hiện đại dành cho phòng bếp

Tại sao nên lựa chọn giải pháp thiết kế trần phòng bếp xuyên sáng do Toàn Phát thiết kế?

+ Tạo không gian ấm cúng, hiện đại:

Phòng bếp là nơi gia đình quây quần để ăn những bữa cơm thân mật bên nhau, do đó cần thiết kế một không gian thật ấm cúng. Trần phòng bếp ứng dụng công nghệ xuyên sáng là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Với việc ứng dụng công nghệ xuyên sáng kết hợp với những bức tranh in 3D sẽ làm cho căn phòng trở nên ấm cúng và sáng hơn rất nhiều so với cá mẫu trần dành cho phòng bếp thông thường khác.

Trần xuyên sáng giúp cho không gian phòng bếp thêm ấm cúng và sáng hơn với những bức tranh in độc đáo

+ Thời gian thi công nhanh chóng:

Với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên ký thuật giàu kinh nghiệm, hệ thống trần phòng bếp sẽ được chúng tôi tiến hành lắp đặt nhanh chóng và không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình. Đây là một lợi thế rất lớn của loại trần này này nói chung và của Toàn Phát nói riêng.

+ Sản phẩm chất lượng, bảo hành uy tín:

Với phương châm "Nhà hỏng trần chưa hỏng", nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi loại trần in do Toàn Phát thiết kế và thi công này có độ bền rất dài. Tuy nhiên, nếu xảy ra sự cố do chất liệu hoặc do lỗi thi trong quá trình thi công chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành cho quý khách hàng trong 5 năm đầu tiên sau khi bàn giao.

+ Giá cả hợp lý:

Thời gian sử dụng của loại trần xuyên sáng dành cho phòng bếp do toàn Phát thiết kế và thi công là rất dài nên mức giá của loại trần này là rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng gia đình Việt Nam.


Nếu bạn muốn sở hữu những thiết kế thật ấm cúng và hiện đại dành cho phòng bếp theo ý mình thì còn trần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay?!!!! .......


Mọi thông tin chi tiết về tư vấn và thiết kế các mẫu trần phòng bếp xuyên sáng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát
Địa chỉ: Số 25, ngõ 34, đường Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0462. 754. 007
Hotline: 0987.369.168
Email: duongtoanphat@gmail.com

>>> Xem thêm bài viết: Báo giá trần xuyên sáng Toàn Phát lắp đặt cho không gian nội thất gia đình.

Trần phòng bếp hiện đại xuyên sáng Trần phòng bếp hiện đại xuyên sáng
910 1

Trần phòng bếp - Với giải pháp thiết kế trần xuyên sáng dành cho phòng bếp sẽ giúp cho không gian phòng bếp trở nên ấm cúng và hiện đại hơn.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »