Mẫu trần xuyên sáng lãng mạn dành cho phòng ngủ

16:11
Phòng ngủ là không gian riêng của mỗi gia đình, là nơi nuôi dưỡng hạnh phúc của mỗi gia đình. Do đó nó cần sự lãng mạn, ấm cúng. Để lựa chọn một không gian nội thất dành cho phòng ngủ lãng mạn không hề là điều dễ dàng đối với mọi cá nhân và đặc biệt là lựa chọn trần phòng ngủ lại càng khó.


Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 1


Trần phòng ngủ phải được lựa chọn sao cho phù hợp với không gian kiến trúc của căn phòng, thể hiện được nét riêng của gia chủ, sự ấm cúng và lãng cũng là điều không thể thiếu.

Để giúp quý khách có thể có những lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất, Trần xuyên sáng Toàn Phát xin gửi đến quý khách hàng mẫu trần xuyên sáng phòng ngủ lãng mạn. Với đặc điểm là sử dụng các bức tranh in 3D xuyên sáng, quý khách sẽ có thể sở hữu một mẫu trần phòng ngủ lãng mạn nhất, phù hợp nhất với không gian của phòng ngủ.

Một số mẫu trần phòng ngủ do Toàn Phát thiết kế:

Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 2
Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 2

Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 3
Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 3

Mẫu thiết kế trần phòng ngủ sử dụng tông màu tím làm chủ đạo thể hiện sự lãng mạn, chung thủy. Đây là mẫu trần tạo lên không gian ấm cúng và hạnh phúc cho các cặp vợ chồng, nhất là đối với các cặp vợ chồng mới.


Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 4
Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 4
Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 5
Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 5
Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 6
Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 6
Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 7
Mẫu trần phòng ngủ lãng mạn 7


Các mẫu thiết kế trần phòng ngủ do Toàn Phát thiết kế luôn đề cao tính ăn nhập với không gian tổng thể. Đặc biệt với mẫu thiết kế số 2, phòng ngủ là sự kết hợp của tông màu ấm kết hợp với những hình chữ nhật màu sáng trắng tạo ra sự ấm cúng, sang trọng và hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn cho căn phòng.


Nếu bạn muốn sở hữu những thiết kế thật ấm cúng và lãng mạn dành cho phòng ngủ theo ý mình thì còn trần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay?!!!! .......

Xem thêm:

Một số mẫu trần xuyên sáng đẹp to Toàn Phát thiết kế

Các công trình trần xuyên sáng do Toàn Phát thi công
Mọi thông tin chi tiết về tư vấn và thiết kế các mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát

Địa chỉ: Số 25, ngõ 34, đường Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0462. 754. 007

Hotline: 0987.369.168

Email: duongtoanphat@gmail.com
Mẫu trần xuyên sáng lãng mạn dành cho phòng ngủ Mẫu trần xuyên sáng lãng mạn dành cho phòng ngủ
910 1

Trần phòng ngủ lãng mạn - Phòng ngủ là không gian riêng của mỗi gia đình, là nơi nuôi dưỡng hạnh phúc của mỗi gia đình. Do đó nó cần sự lãng mạn, ấm cúng.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »