100 Mẫu trần phòng ngủ đẹp

12:11
Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu trần phòng ngủ nào đẹp thì hãy tham khảo một số mẫu trần phòng ngủ đẹp của chúng tôi nhé!

Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 1
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 1
Vẻ đẹp của một căn nhà là sự kết hợp của nhiều yếu tố: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… Nếu phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi cần thiết kế để gây ấn tượng tốt cho các vị khách, phòng bếp là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, cần thiết kế phù hợp với sở thích chung của mọi người thì phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Do đó, bạn có thể thoải mái sáng tạo những phong cách khác biệt mà không cần phụ thuộc vào bất kì ai.

Tuy nhiên, không phải vật liệu thiết kế nào cũng có thể thoải mái sáng tạo theo phong cách của mỗi người. Do đó, bạn cần thật sự lưu ý khi lựa chọn vật liệu.
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 2
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 2
Trần xuyên sáng được cấu tạo gồm hệ khung xương viền và lớp màng xuyên sáng nên có khả năng sáng tạo linh hoạt, phù hợp với mọi phong cách, đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ. Trần xuyên sáng có thời gian thi công nhanh, không gây bụi bặm, không bị phai màu, tuổi thọ cao.  Đặc biệt, với khả năng xuyên sáng đên 80%, mẫu trần nhà này cung cấp đủ ánh sáng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Do đó, đây là một trong những vật liệu thiết kế trần phòng ngủ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu trần phòng ngủ đẹp do Trần xuyên sáng Toàn Phát thiết kế:


Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 3
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 3
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 4
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 4
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 5
Mẫu trần số 5
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 6
Mẫu trần số 6
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 7
Mẫu trần số 7
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 8
Mẫu trần số 8
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 9
Mẫu trần số 9
Mẫu trần phòng ngủ xuyên sáng 10
Mẫu trần số 10

Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát
- Địa chỉ: Số 25, ngõ 34, đường Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
- Điện thoại: 0462. 754. 007
- Hotline: 0987.369.168
- Email: duongtoanphat@gmail.com

>>> Quý khách hàng có thể xem thêm toàn bộ các mẫu trần phòng ngủ tại đường dẫn http://tranxuyensang.vn/san-pham-c188459/tran-phong-ngu.html

100 Mẫu trần phòng ngủ đẹp 100 Mẫu trần phòng ngủ đẹp
910 1

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu trần phòng ngủ nào đẹp thì hãy tham khảo một số mẫu trần phòng ngủ đẹp của chúng tôi nhé!

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »