Lựa chọn phong cách thiết kế trần xuyên sáng đẹp

23:21
Nếu bạn còn phân vân không biết nên lựa chọn phong cách thiết kế trần xuyên sáng nào đẹp thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.

Phong cách thiết kế trần xuyên sáng 1
Lựa chọn phong cách thiết kế trần nhà độc đáo

Trần xuyên sáng là một trong những mẫu trần mới du nhập vào Việt Nam. Song, với nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu trần nhà đẹp này ngày càng được các gia chủ ưu ái lựa chọn. 

Bạn thích sự cổ điển, trang trọng hay phong cách hiện đại, năng động?

Bạn thích sự đơn giản hay phức tạp, hào nhoáng?

Với đặc tính sáng tạo cao, thiết kế trần nhà này có thể phù hợp với mọi phong cách, mọi không gian sống. Tuy nhiên, điều này lại có thể gây khó khăn không nhỏ cho gia chủ khi lựa chọn một phong cách phù hợp, hài hòa với thiết kế tổng thể. Khác với các mẫu trần khác, chỉ cần rập khuôn, sao nguyên nhưng nhàm chán, đơn điệu, mẫu trần này đòi hỏi sự sáng tạo vì nó đại diện cho cá tính, sở thích, thâm chí thể hiện cách làm người của mỗi gia chủ. Do đó, mỗi mẫu thiết kế lại mang những màu sắc riêng biệt. 

Nếu bạn còn băn khoăn khi chọn lựa một mẫu trần xuyên sáng, Nội thất Toàn Phát xin gửi đến quý khách một số mẫu trần đẹp, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

1: Phong cách thiết kế trần xuyên sáng hiện đại


Nếu bạn yêu thích sự năng động, đơn giản mà thanh lịch thì những mẫu trần nhà này sẽ là sự lựa chọn cho ngôi nhà bạn. Không chú trọng những chi tiết rườm rà, phiền phức. Đường nét đơn giản, tự nhiên là điều hướng tới của mẫu trần nhà này. 

Phong cách thiết kế trần xuyên sáng 4
Mẫu trần phòng khách hiện đại
Phong cách thiết kế trần xuyên sáng 5
Mẫu trần phòng bếp hiện đại
Phong cách thiết kế trần xuyên sáng 6
Mẫu trần phòng ngủ hiện đại

Chúng sẽ mang lại cho ngôi nhà một không gian hiện đại, tiện nghi mà lịch sự. Nó thể hiện cá tính năng động, đơn giản của gia chủ.


2: Phong cách thiết kế trần xuyên sáng cổ điển


Lấy cảm hứng từ những đường nét cổ xưa hay sự sang trọng của phong cách kiến trúc Châu Âu cổ, mẫu trần này mang lại một không gian khá khác lạ cho ngôi nhà bạn. Mẫu thiết kế này thể hiện sự sang trọng, uy nghiêm, cổ kính. 

Phong cách thiết kế trần xuyên sáng 2
Mẫu trần phòng khách cổ điển
Phong cách thiết kế trần xuyên sáng 3
Mẫu trần phòng ngủ cổ điển



Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi lựa chọn mẫu trần nhà là sự hài hòa không gian. Bạn nên kết hợp, thống nhất một phong cách cho cả ngôi nhà để tạo nên một vẻ đẹp chung. Nhưng, nếu thích nhiều phong cách độc đáo khác nhau, bạn cũng có thể kết hợp chúng. Và nhớ xin ý kiến của các kiến trúc sư để có một thiết kế ưng ý nhất nhé.

Với những gợi ý về phong cách thiết kế trần xuyên sáng này, hi vọng bạn sẽ có một ngôi nhà mơ ước mang màu sắc của riêng mình.
Lựa chọn phong cách thiết kế trần xuyên sáng đẹp Lựa chọn phong cách thiết kế trần xuyên sáng đẹp
910 1

Nếu bạn còn phân vân không biết nên lựa chọn phong cách thiết kế trần xuyên sáng nào đẹp thì Trần xuyên sáng Toàn Phát sẽ giúp bạn giải đáp.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »