Các bước thi công trần xuyên sáng Toàn Phát

14:29
Nhằm giúp quý khách hàng có thể hiểu chi tiết về quy trình thi công trần xuyên sáng dành cho không gian gia đình, công ty TNHH xây dựng và nội thất Toàn Phát xin gửi đến quý khách hàng bài viết chi tiết giới thiệu về các bước lắp đặt và quy trình thi công trần xuyên sáng Toàn Phát.

Các bước lắp đặt trần xuyên sáng Toàn Phát


Về cơ bản sẽ có 5 bước chính đó là:


- Bước I : Tiến hành gắn cố định hệ thống khung xương viền vào trần nhà hoặc tường

- Bước II: Tiến hành lắp đặt cố định hệ thống đèn LED vào các khung xương theo 1 mật độ đã được các kỹ sư của Toàn Phát nghiên cứu sao cho phù hợp và tạo ra sản phẩm đẹp nhất

- Bước III : Tra tấm màng căng xuyên sáng nhựa tổng hợp vào khe xương.

- Bước IV : Tiến hành kéo căng tấm và sử dụng máy Gas để làm căng tấm.

- Bước V: Kiểm tra 1 lần nữa công trình và tiến hành bàn giao cho quý khách hàng.


Thi công trần xuyên sáng Toàn Phát

Ảnh minh họa: Hình ảnh công nhân Toàn Phát đang tiến hành lắp đặt trần xuyên sáng


Phương án thi công mẫu thiết kế trần in xuyên sáng


- Quá trình xây dựng lắp đặt trần xuyên sáng cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng không bụi bẩn giúp cho không gian của chủ thi công dù là đang hoàn thiện đều không bị vấn đề gì.

- Các tấm màng căng nhựa PVC tổng hợp có nhiều mức độ xuyên sáng cho gia chủ có thể chọn. từ 40% - 90% ánh sáng chiếu ra. Nội thất Toàn Phát cũng có thể trả lời cho người dùng nên sử dụng loại nào thì phù hợp với nhu cầu của mình.


Những lưu ý khi tiến hành thi công trần xuyên sáng Toàn Phát


- Tấm trần 3D sẽ được sản xuất nhỏ hơn chiều dài - chiều rộng thiết kế khoảng 7% để tạo lực căng. sản phẩm được sản xuất tại Pháp và chuyển tới công trường không lạ trong vòng 21 ngày kể đến từ khi chọn hàng.

Tấm xuyên sáng

Ảnh minh họa: Một số mẫu tấm xuyên sáng


- Lúc xây dựng tại nơi, tấm màng sẽ được làm nóng lên (tới 40ºC vận dụng các quạt sưởi) và căng lên bằng những dụng cụ chuyên dụng và móc vào chuỗi hệ thống xương khung viền đã được lắp đặt trước đó.

- Cùng với việc khoét lỗ lắp đèn, điều hòa, đầu phun trị cháy..v.v.. sẽ được gia cố thêm một vòng nhựa lên tấm cho phép việc thi công diễn ra không có gì lạ lẫm như các loại trần không có gì lạ lẫm.


- Hệ trần phủ kín có thể ngăn thoát khí hoàn toàn và giữ hơi, được ưa chuộng cho những bể bơi, phòng tắm, phòng xông hơi… các mẫu trần căng sử dụng tốt ở khoảng nhiệt độ –15ºC tới +60ºC.


trần xuyên sáng

Ảnh minh họa: Trần xuyên sáng


>>> Quý khách hàng có thể xem toàn bộ các mẫu thiết kế trần xuyên sáng do chúng tôi cung cấp trên website tranxuyensang.vn!


Trên đây là bài viết Toàn Phát viết gửi đến quý khách hàng giới thiệu qua về các bước và những lưu ý khi tiến hành thi công các mẫu thiết kế trần xuyên sáng cho không gian gia đình hoặc tại các văn phòng công ty, trung tâm thương mại, khu chung cư, ... Mọi thông tin chi tiết tư vấn về các mẫu thiết kế và báo giá trần xuyên sáng xin vui lòng liên hệ Toàn Phát theo số hotline 0987.369.168.
Các bước thi công trần xuyên sáng Toàn Phát Các bước thi công trần xuyên sáng Toàn Phát
910 1

công ty TNHH xây dựng và nội thất Toàn Phát xin gửi đến quý khách hàng bài viết chi tiết giới thiệu về các bước lắp đặt và quy trình thi công trần xuyên sáng Toàn Phát.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »