2 Vật liệu thiết kế trần nhà mới nhất hiện nay

14:12

2 Vật liệu thiết kế trần nhà mới nhất hiện nay

vật liệu thiết kế trần nhà 1
Mẫu trần thạch cao phòng spa

Thiết kế trần nhà đẹp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, bể bơi… sẽ tạo không gian độc đáo cho ngôi nhà bạn. Việc kết hợp, ứng dụng các vật liệu một cách hợp lý sẽ giúp không gian gia đình bạn mang phong cách riêng biệt, khác lạ, đẹp và độc đáo.

vật liệu thiết kế trần nhà 2
Mẫu trần xuyên sáng

Việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng tạo nên nét riêng cho ngôi nhà bạn. Hiện nay có 3 loại vật liệu trần nhà được ứng dụng nhiều nhất là: trần xuyên sáng, trần thạch cao, trần nhôm. Mỗi loại trần đều mang những phong cách, đặc điểm riêng, phù hợp với từng đặc điểm căn phòng cũng như nhu cầu sử dụng, ý muốn của chủ hộ.

1: Trần nhà thạch cao

vật liệu thiết kế trần nhà 3
Mẫu trần thạch cao phòng bếp

Trần thạch cao là loại trần được cấu tạo từ những tấm thạch cao được ghép lại. Với ưu điểm có độ cách âm cao, chống phản xạ âm, bền, mát… trần thạch cao là một trong những vật liệu truyền thống phổ biến trong thiết kế.

Mẫu trần thạch cao nhà hàng

Có hai loại trần thạch cao là trần nổi và trần chìm. Mỗi loại trần lại có những ưu điểm riêng biệt. Loại trần nổi có thể dễ dàng sửa chữa, tuy nhiên tính thẩm mỹ không bằng loại trần chìm. Trần chìm có tính thẩm mỹ cao hơn, tạo mặt phẳng hoàn thiện, có thể tạo nhiều hoa văn. Tuy nhiên, việc sửa chữa trần chìm khá phức tạp, đòi hỏi phải thảo nguyên lớp trần nhà.
vật liệu thiết kế trần nhà 5
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ


Trần thạch cao được áp dụng rộng rãi trong các thiết kế nhà đúc, với các thiết kế yêu cầu cách âm, với các mẫu nhà thấp…

Tuy nhiên, một trong những nhược điểm lớn nhất của loại trần này là kỵ nước. Việc này ảnh hưởng khá lớn đến tính thông dụng của loại vật liệu này. Chúng không phù hợp với những không gian có liên quan đến nước hay những vị trí dễ bị thấm nước…

2: Trần xuyên sáng

vật liệu thiết kế trần nhà 6
Mẫu trần xuyên sáng khu vui chơi

Là một trong những xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay, trần xuyên sáng ngày càng được ứng dụng rộng rãi.

Trần xuyên sáng hay còn gọi là trần căng là một loại trần treo được sử dụng để trang trí trần, tường, cột. Loại trần này được cấu tạo từ những tấm màng nhựa xuyên sáng in tranh 3D cùng lớp khung xương viền linh hoạt. 

Xem thêm:


>>> Cấu tạo của trần xuyên sáng
vật liệu thiết kế trần nhà 7
Mẫu trần bầu trời đêm
Ưu điểm nổi bật của loại trần này là độ bền cao, thời gian thi công nhanh chóng, đặc biệt không gây tình trạng bụi bặm, lộn xộn khi thi công nên giúp đảm bảo tiến độ thi công nhanh, phù hợp với các công trình cao cấp. Đặc biệt, khắc phục hạn chế của loại trần thạch cao, trần xuyên sáng phù hợp với mọi không gian, chịu được nhiệt, chịu được nước, đảm bảo phù hợp cả với những không gian khắc nghiệt.

Xem thêm:

>>> Ưu điểm của trần xuyên sáng là gì?

vật liệu thiết kế trần nhà 8
Mẫu trần phòng khách

Với hệ khung nhôm viền linh hoạt cùng các tấm màng nhựa in 3D, loại trần nhà này dễ sáng tạo, phù hợp với mọi phong cách, yêu cầu của khách hàng. Do đó, với các công trình yêu cầu tính sáng tạo cao, đây là một trong những giải hàng đầu  không thể thay thế.

Xem thêm:


Tự hào là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các mẫu trần nhà đẹp hàng đầu Việt Nam, Nội thất Toàn Phát cam kết mang đến những công trình chất lượng nhất cho quý khách hàng.

Mọi thắc mắc về tư vấn, thiết kế, thi công trần xuyên sáng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát
Địa chỉ: Số 25, ngõ 34, đường Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0462. 754. 007
Hotline: 0987.369.168
Email: duongtoanphat@gmail.com

2 Vật liệu thiết kế trần nhà mới nhất hiện nay 2 Vật liệu thiết kế trần nhà mới nhất hiện nay
910 1

Thiết kế trần nhà đẹp sẽ tạo không gian độc đáo cho ngôi nhà bạn. Trần xuyên sáng và trần thạch cao là 2 vật liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »